Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Luxury Curtain Lĩnh Nam

logo

Luxury Curtain – xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thương hiệu rèm Lĩnh Nam trong suốt thời gian qua !
Công ty CP Đầu tư và Thương Mại Lĩnh Nam thành lập vào năm 2008 là sự kết hợp của nhiều cá nhân xuất  sắc và tâm huyết bước đầu  với quy mô cơ sở , hoạt động sản xuất nhỏ , nhân công it , cơ sở vật chất trung bình .
Sau 05 năm hoạt động hiện nay Công ty CP DT & TM Lĩnh Nam đã từng bước trưởng thành , nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu về trang trí nội thất trên thị trường Hà Nội , tiểu biểu là Showroom 184 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội : Showroom đẹp và tinh tế bậc nhất Hà Nội phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc ,tinh tế về chất lượng của các loại sản phẩm.
“Luxury curtain – Rèm cao cấp Lĩnh Nam “ Là niềm tự hào của chúng tôi về những sản phẩm chật lượng cao, sang trọng và đa dạng .

  • Chúng tôi có những bộ sưu tập mẫu rèm độc đáo với hơn 1500 mẫu thiệt kế . Các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu là những sản phẩm có thương hiệu nổi  tiềng trên thế giới , được nhập khẩu trực tiếp từ : Mỹ , Hàn Quốc , Đài Loan , Singapore , Âu Châu ….  Đảm bảo  đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế trang trí khắt khe nhất của quý khách hàng .
    •    Với đội ngũ thiết kế trẻ , năng động , trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế , công nhân lành nghề . Rèm Lĩnh Nam tự hào được cung cấp rèm cho những dự án đẳng cấp quốc tế như : Vinpearl Luxury Nha Trang , Vinpearl Luxury Đà Nẵng , Khu đô thị sinh thái Vincom Village , Bệnh viện khách sạn 5 sao Vinmec  , Tổ hợp khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội ……..
    • Một số hình ảnh Showroom Luxury Curtain

luxury curtain

luxury curtain

rem gia dinh cao cap

rem van phong

luxury curtain4

luxury curtain

Chúng tôi mong muốn được phục vụ quý khách và nhận thức rằng lợi ích của Công ty luôn phải gắn liền với lợi ích của quý khách hàng .
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng , quý đồng nghiệp đã hỗ trợ và hợp tách với chúng tôi trên từng bước  phát triển và trường thành của “ Luxury Curtain – Rèm cửa cao cấp Lĩnh Nam “ .
CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU – ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ – DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THƯỚC DO CHO SỰ TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHÚNG TÔI !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét